ข้อดีของการเล่น เสือมังกร เล่นแล้วรวย gta77

จ่ายเงินไว ได้ไว  ไม่เสียเวลานับไพ่ ไม่จำเป็นต้องจำไพ่เก่งมากก็สามารถเล่นเกมนี้ได้  ไพ่ เสือมังกร ค่อนข้างเป็นเกมใช้ดวงในการเล่นสูง วิธีเล่นเสือมังกรก็ไม่ได้ยากจนเกินไป หากคุณเป็นคนที่มั่นใจว่าตัวเองมีดวงการพนันสูง การเล่นเสือมังกรนับว่าเป็นการให้คำตอบในการเล่นของคุณได้ดี

 

กติกาและการเล่น เสือมังกร (Dragon Tiger) gta77

เกมไพ่ เสือมังกร (Dragon Tiger) นั้นค่อนข้างเล่นง่ายและเข้าใจง่ายมากที่สุด เล่นง่ายได้เงินไว  วิธีการเล่นจะใช้การแจกไพ่ โดยไม่มีเจ้ามือ หรือลูกค้า จะมีช่องวางไว้สองช่องกำหนดว่า เสือหรือมังกร เป็นต้น  แจกไพ่ 1 ใบ อย่างละ ช่อง

A = 1 แต้ม เรียงไปเรื่อยๆจนถึง K

ไพ่ K คือไพ่ใหญ่ที่สุด = 13 แต้ม

ลักษณะของการเรียงจากน้อยไปหามากคือ  A  2  3  4  5  6  7  8  9  10  J  Q  K  โดยการเล่นมีเพียงเท่านี้ไพ่ใบใดใหญ่กว่ากิน  ไม่มีการจั่วเพิ่มแต่อย่างใด

 

ในกรณีที่ไพ่ชนกันเสมอ คือเสียทั้งสองฝั่ง ยกเว้นคนที่แทงเสมอ

ในกรณีที่แทงเสมอแล้วชนะได้เงิน 8 เท่าของเงินที่วาง (กรณีเสมอเกิดขึ้นได้ยาก แต่หากคุณนับไพ่เป็นมีโอกาสที่จะได้)

 

ปกติโต๊ะจะเล่น เสือมังกร จากไพ่ 1-8 สำรับ โดยแต่ละที่จะไม่เหมือนกัน  โดยหากคุณนับไพ่ที่ออกไปแล้วและจดจำได้ดี การแทงเสมอมีโอกาสได้เงินสูงกว่าการเล่นแบบปกติ  โดยการเล่นเสือมังกรนั้นสิ่งที่คุณควรจำนั้นก็คือไม่ควรเล่นเกิน 20 ตาขึ้นไป  เพราะโอกาสในการออกเสมอมีสูง  หรือหากคุณคิดจะเล่นระยะยาวควรอ่านหน้าไพ่ และรู้จักวางช่องเสมอไว้บ้าง เช่นวาง เสือ 1,000  วางเสมอ 200 เป็นต้น หากออกเสมอหรือเสือ ก็ยังได้กำไรอยู่ดี

เทคนิคและวิธีการเล่น เสือมังกร gta77

การเล่นเสือมังกรนั้น มีการจัดทำไพ่และเรียงลำดับไพ่การออกจากนักออกแบบเพื่อเล่นกับจิตใต้สำนึกของผู้เล่น โดยลักษณะของการออกไพ่นั้นมักจะไม่ซ้ำกันเกิน 3 ครั้งจากช่องใดช่องหนึ่ง  ยกตัวอย่างเช่น เสือกินไป 3 ครั้งแล้ว  ในครั้งที่ 4 หากคุณวางมังกรมีโอกาสเป็นอย่างมากที่คุณจะได้กินเงินในรอบนั้น  ส่วนเทคนิคที่คนส่วนใหญ่นิยมใช้ในเสือมังกรคือการวางเงิน เป็นขั้นบันได ยกตัวอย่างเช่น การวางเงิน 100  200 400  800  1600  3200  6400   โดยคุณมีโอกาสแบบนี้เรื่อยๆตามทุนที่มี  โดยเปอร์เซ็นต์ชนะมีสูงมากกว่าเสียเพราะใช้การเล่นถึง 7-8 ครั้งได้  โดยการเล่นเสือมังกรนั้นจ่ายยอดตามเงินแทงไม่มีการหักค่าน้ำแต่อย่างใด นั้นจึงทำให้เป็นทีชื่นชอบของเหล่านักพนันทั่วไปเป็นอย่างมาก